Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Cách Fix lỗi 3 nút ( Download + Recovery Mode ) ( Mysamsung )

Bài hướng dẫn đã có, nhưng thôi cứ viết lại cho rõ ràng

Chuẩn bị :

- Chuyển điện thoại về chế độ USB DEBUGGING ( SETTINGS -> APPLICATIONS -> DEVELOPMENTS -> USB DEBUGGING )
- Download 2 file ( ADB_Windows_1.0.26.7z và Fix3button.tar.md5 ) trong này http://www.mediafire.com/?324m48mynx7b2
- Download Odin 1.7 http://www.mediafire.com/?w3kjq1pb3vbn57p
- Kết nối USB từ di động vào máy tính, cứ để máy bật bình thường.
- Tham khảo cách sử dụng Odin trước >> Click here <<


 

Thao tác :

B1. Sau khi download xong, giải nén ADB_Windows_1.0.26.7z trực tiếp vào ổ C ( Như hình )

adb - Upanh.com

mycom - Upanh.com

B2. Vào Start --> Run --> Gõ cmd để vào được bảng Command Dos ( Nếu ở Win 7 thì gõ luôn vào ô trống trong Start )




run - Upanh.com 

Ta có cửa sổ Command DOS

Chuyển về ổ C bằng cách gõ lênh CD C:\

cmd1 - Upanh.com

Khi đã mặc định ở ổ C, gõ lệnh adb reboot download

cmd2 - Upanh.com

Kết quả : Điện thoại sẽ chuyển sang chế độ Download Mode

B3.  Dùng Odin 1.7, điều chỉnh như sau :

- Tại "PDA" Chọn đường dẫn đến Fix3Button.tar.md5
- Đánh dấu vào ô Phone Bootloader Update
- Những thông số khác, không thay đổi

%name


Máy tự Reboot, thế là xong !

12 nhận xét:

  1. sao may minh khong lam duoc nhu ban noi nhi
    minh lam toi buoc 2 nhung may khong co gi thay doi het

    Trả lờiXóa
  2. bạn kiểm tra lại đường dẫn đã chính xác chưa nhé,và máy SS của bạn phải ở chế độ USB Debugging

    Trả lờiXóa
  3. mình làm theo cách của bạn nhưng đến cuối thì màn hình vẫn để ở chế độ download move ko thấy reboot lại.

    đành tháo pin reset máy.

    bạn cho mình hỏi thêm . làm cách này thì sau khi tắt máy dùng 3 phím cứng thì điện thoại sẽ về chế độ download move luôn chứ?

    thanks.

    Trả lờiXóa
  4. @suyumi : ý là bạn đã làm thành công đến bước cuối nhưng bị treo ở Download Mode phải không ?

    Kiểm tra lại xem đã điều chỉnh như trên Odin trong hình chưa nhé ! Còn nếu nó vẫn bị treo ở Download Mode thì đây lại là 1 vẫn đề lỗi khác ngoài khả năng của mình rồi !

    Sau khi dùng cách này để sửa thì về sau sẽ vào đc Recovery và Download Mode bình thường

    Trả lờiXóa
  5. đúng vậy mình làm đến được đến bước cuối rồi.

    nhưng màn hình để treo ở chế độ download mode.

    mình để ý thì thấy bên góc trái có hiện lên một số chữ mầu đỏ ghi là kernel...

    bạn có biết trường hợp này ko?

    Trả lờiXóa
  6. Bạn ơi mình dùng Samsung Galaxy S i9000 "Samsung Vibrant (SGH-T959) do T-Mobile phân phối"
    Mình làm xong bước 2, nhưng nó không xuất hiện download mode. Bạn có thể hướng dẫn rõ hơn chút nữa cho mình vs đc ko?

    Trả lờiXóa
  7. Mình cũng giống bạn suyumi vậy.
    Trả nhẽ hết cách rồi sao @@

    Trả lờiXóa
  8. fix xong giờ máy còn không lên nguồn là thế nào chủ thớt ơi

    Trả lờiXóa
  9. minh thi toan bi device not found thoi ma USB debugging bật rồi

    Trả lờiXóa
  10. mới lên đường 1 con i9070 mất imei :(

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm